Chính sách vận chuyển, giao hàng và lắp đặt sản phẩm
I. MỤC ĐÍCH
- Tạo sự khác biệt về quyền lợi cho khách hàng khi đến mua hàng tại DDT .
- Hỗ trợ và gia tăng giá trị ưu đãi cho khách hàng khi mua hàng tại DDT
II. PHẠM VI ÁP DỤNG
- Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua các sản phẩm tại DDT .
- Sản phẩm áp dụng: Áp dụng cho tất cả các sản phẩm trong DDT.
- Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/03/2013
III. NỘI DUNG
1.Điều kiện áp dụng
- Để thực hiện chính sách này khách hàng cần thanh toán trước 100% giá trị của đơn hàng.
- Công ty DDT sẽ vận chuyển và miễn phí cho khách hàng:
Khoảng cách miễn phí |
Tổng giá trị đơn hàng |
Thời gian giao nhận |
Trong vòng 20 km |
Từ 02 triệu đồng |
< 01 ngày |
Trong vòng 30 km |
Từ 20 triệu đồng |
< 05 ngày |
Trong vòng 50 km |
Từ 40 triệu đồng |
< 07 ngày |
- Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý kháchhàng để xác nhận khoảng thời gian và địa điểm giao hàng cụ thể.
- Thời gian giao hàng: Tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ và chủ nhật.
2. Các điều kiện khác
- Đối với mỗi một đơn hàng trong phạm vi chính sách, DDT chỉ vận chuyển, lắp đặt miễn phí 01 lần.
- Phương tiện vận chuyển (Ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) do Digitech tự điều phối và quyết định.
- DDT chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, DDT có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của DDT.
- Một số trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, DDT giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, DDT không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp DDT đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, DDT sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.